Túi du lịch nam da thật luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông hay phải đi công tác xa, hoặc đi du lịch mà cần phải mang theo nhiều quần áo hay tư trang, trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu túi du lịch da nhưng hôm nay, Gentleman xin gửi đến bạn đọc 03 mẫu túi du lịch nam da thật được ưa chuộng nhất trên thị trường! 

01,  Túi du lịch nam da thật 09B – Da bò sáp mầu nâu

Là mẫu túi đơn giản, tiện dụng, thiết kế đặc biệt tối ưu phần không gian để sản phẩm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, với chất liệu da bò sáp, luôn mang lại sự bền bỉ nhất cho khách hàng khi sử dụng. Với 2 quai cầm tay và 1 quai đeo vai, giúp bạn có thể mang vác túi đi một cách dễ dàng nhất. Tìm hiểu thêm về túi du lịch 09B tại đây! 

02. Túi du lịch  có tay kéo TDL 12B  – Da bò bóng

Không để bạn đọc đợi lâu, mẫu túi du lịch nam da bò bóng có tay kéo 12B vân luôn là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Với thiết kế vuông vức, cân đối, lại được trang bị thêm tay kéo đặc sắc, luôn đảm bảo người dùng được thoải mái nhất khi sử dụng. Chất liệu da bò bóng bẩy, phù hợp với những quý ông sang trọng. Tìm hiểu thêm về túi du lịch nam da thật TDL12B tại đây!

03. Túi du lịch da thật DF002

Túi da bò handmade DF002 ,mẫu túi du lịch sang chảnh nhất, bắt mắt nhất là đây. Được thiêt kế tinh xảo, cực đep mắt với chất lượng của da vachetta đến từ ý, hẳn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Tuy nhiên điểm yếu của mẫu túi này lại là giá thành do được làm hoàn toàn thủ công. Sản phẩm phù hợp với các quý ông ưa thích những sản phẩm giới hạn. Tìm hiểu thêm về Túi du lịch da thật DF002 tại đây! 

Trên đây là 3 mẫu túi du lịch da thật được ưa chuộng nhất trên thị trường, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi du lịch khách tại đây!