Áo khoác da thật là biểu tượng thời trang của nhân loại. Là item không thể thiếu trong tủ đồ đối với các tín đồ thời trang. Bởi lẽ chỉ với một chiếc áo khoác da sẽ giúp đấng mày râu nâng tầm phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, lôi cuốn. Chính vì vậy, xu hướng thời trang áo khoác da nam 2019 cũng xuất hiện những mẫu thiết kế trẻ trung nhất, đẳng cấp nhất giúp người sử dụng tôn dáng và khẳng định phong cách riêng của mình.

Áo khoác da thật “ Bomber Jacket”

Cập nhật mẫu mới tại: Kho áo khoác da thật cho nam 

Áo khoác da “bomber jacket”

Áo khoác da thật bomber xuất hiện từ thời thế chiến thứ 2, và rất được ưa chuộng nhờ khả năng giữ ấm. Cho đến ngày nay, áo khoác da dáng bomber vẫn giữ được ngôi vương của mình trong làng thời trang. Nếu bạn đang muốn tìm một áo khoác đơn giản nhưng lại không hề mờ nhạt thì áo khoác da bomber sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.

Sự đơn giản nhưng đầy tinh tế của áo khoác da kiểu bomber hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những set đồ rất tuyệt vời. Với mẫu áo khoác này, bạn có thể thoải mái biến hoá với nhiều phong cách. Từ cá tính, bụi bặm hay lịch lãm, nam tính thì mẫu áo khoác da này hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng.

Xem chi tiết mẫu áo khoác tại: Áo khoác da Bomber Jacket

Áo khoác da thật “Biker Jacket”

Áo khoác da thật ” Biker Jacket”

Áo khoác da thật Biker Jacket hình thành và bắt nguồn từ những mẫu áo của các tay đua, làm từ chất liệu da bò và có tên đầy đủ là Motorbike Jacket. Mẫu áo này xuất hiện vào năm 1913 và trở nên thịnh hành được sản xuất rộng rãi vào năm 1920. Cho đến nay mẫu áo này không chỉ được lòng cánh nam giới mà cũng được phái nữ rất ưa chuộng sử dụng như món đồ thời trang đẳng cấp.

Biker Jacket là dòng áo có thiết kế nổi loạn, cầu kì. Biker thường có phần thân áo ngắn, sử dụng tông màu đen với phần ve áo dàn rộng đính kim loại và khóa kéo bất đối xứng như một đặc trưng của dòng áo này.

Với mẫu áo này bạn có thể phối cùng quần jean skinny + áo thun, và tất nhiên bạn cũng có thể khoác ngoài áo sơ mi  và cà vạt thay cho áo vest. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên sử dụng đồ mặc trong nhẹ và bó sát người, như vậy với kiểu áo ôm người như biker jacket sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn.

Xem thêm chi tiết tại : Áo khóa da Biker Jacket 

Áo khoác da thật “Field Jacket”

Áo khoác da thật “Field Jacket”

Field Jacket là mẫu áo khoác da thật được thiết kế hoàn hảo, dựa trên chiếc áo khoác quân đội M-65 tinh hoa của quân đội Hoa Kỳ. Thiết bị quân sự tốt nhất, M-65 ban đầu được quân đội Mỹ sử dụng từ thập niên 1960 đến thập niên 1990. Gentlemn đã điều chỉnh M-65 Field Jacket tạo thành một sản phẩm áo khoác bằng da hoàn hảo. Mẫu áo khoác dành cho người thường xuyên di chuyển ngoài trời này được thiết kế để dễ dàng và thoả mái khi di chuyển.

Dáng áo này thường được may dài hơn bình thường với nhiều túi ở thân trước, có thắt lưng đi kèm với hàng khuy ẩn như một đặc trưng khẳng định đẳng cấp của dòng áo này.

Với tông màu nâu và đen lịch lãm, nam tính bạn nên kết hợp cùng quần jean, kaki với độ ôm vừa phải và một đôi boot Chelsea sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo.

Xem thêm chi tiết tại : Áo khoác da thật “Field Jacket”

Áo khoác da thật “ Racer Jacket”

Áo khoác da thật “ Racer Jacket”

Nếu được hỏi dòng áo khoác da nào là thông dụng nhất, thì có lẽ câu trả lời sẽ là áo khoác da Racer Jacket. Đây là dòng áo phù hợp với mọi lứa tuổi và xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Được làm từ da bò với phần khóa kéo đơn giản mà mạnh mẽ, đây là mẫu áo được lòng nam giới ở hầu hết các độ tuổi bởi tính thông dụng của nó.

Với thiết kế đơn giản kiểu áo này sẽ khéo léo khoe được bờ vai rộng của nam  giới, đem lại hình ảnh hết sức nam tính, đơn giản mà vô cùng lôi cuốn.

Xem thêm chi tiết mẫu áo tại: Áo khoác da thật “ Racer Jacket”

Áo khoác da thật “ Flight Jacket”

Áo khoác da “Flight Jacket”

Đúng với cái tên, flight jacket là dòng áo ban đầu được thiết kế dành riêng cho phi công. Với phần cổ đệm lông mang tới vẻ mạnh mẽ mà ấm cúng. Kiểu áo này đòi hỏi người mặc phải tinh tế trong cách phối đồ. Bạn không nên lạm dụng tạo quá nhiều lớp layer khiến set đồ trở nên rối mắt. Thay vào đó bạn thử kết hợp cùng quần suông và áo trong màu trơn.

Một số lưu ý khi sử dụng áo da

Không nên mặc áo khoác da thật  khi đi mưa nếu da thật thấm nước sẽ khiến lớp da trở nên khô cứng do mất lớp dầu tự nhiên. Nếu áo bị dính ướt, bạn nên phơi khô tự nhiên tại nơi thoáng mát, sau đó bôi lớp kem dành riêng cho áo da để tránh bị nứt. Bạn có thể tham khảo cách bảo dưỡng áo khoác da tại đây : Cách làm mới áo khoác da tại nhà

Bảo quản đúng cách, khi không sử dụng bạn nên treo trên móc tròn, tránh các loại móc góc cạnh bởi da sẽ bị hằn vết.

Khi mua bạn nên tìm đến shop đã có uy tín trên thị trường da thật. hoặc tìm hiểu thêm thông tin các loại da cũng như cách phân biệt da thật da giả tại đây: Cách phân biệt da thật – da giả
—————————————
GENTLEMAN – LEATHER FOR MAN
Chất lượng tạo dựng thương hiệu.
📞 Hotline: 091.829.3333 hoặc 097398980
🖲 Add: 311 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
🌏 Web: https://gentleman70.com/
🌐 Instagram: https://www.instagram.com/gentleman_leather/
🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/gentleman.leather