[Cập nhật] Xu hướng thời trang áo da nam năm 2022

12/07/22 admin
Chia sẻ

Xu hướng thời trang Áo da nam 2022 sẽ thay đổi, chắc chắn là nhiều bạn vẫn chưa biết đến nó. Để dự đoán cho xu hướng sắp tới của áo da nam, vào mùa đông năm nay. Gentleman sẽ cập nhật các thông tin mới nhất, và hứa hẹn sẽ là một xu hướng bùng nổ trong thời gian tới.

1. Xu hướng sử dụng chất liệu áo da nam 2022

Xu hướng thời trang áo da nam 2022, được dự đoán là sẽ có nhiều sự thay đổi, về việc sử dụng chất liệu áo da. Thay vì sử dụng các chất liệu quen thuộc, như da cừu, da dê, bò như mọi năm. Năm 2022, có vẻ sẽ được hướng nhiều hơn đến các dòng da, có các họa tiết mạnh mẽ, nam tính, như họa tiết dập vân cá sấu, dập vân kỳ đà, hoặc chất liệu da cá sấu thật, da kỳ đà thật.

Áo da Nam dáng Vest Da bê dập vân cá sấu. lịch lãm, sang trọng

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

Đặc biệt trong năm nay, sẽ được ghi nhận nhiều hơn, các chất liệu da được thuộc với các công nghệ thân thiện với môi trường, và sức khỏe của người tiêu dùng.
Điển hình như các dòng da, được thuộc từ các hương liệu thảo mộc thiên nhiên, hiện đang được rất nhiều nhà tạo mẫu, để ý, và cho ra mắt các bộ sưu tập xu hướng.

Áo da cừu mỏng nhẹ, đem lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút đặc biệt.

Áo da cừu thảo mộc mỏng nhẹ, đem lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút đặc biệt.

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

Nói về các loại chất liệu da thuộc thảo mộc, chúng có ưu điểm khá nổi bật, về độ bền lâu, màu sắc tự nhiên, có mùi hương thảo mộc, không nồng mùi da động vật, như các dòng da thuộc thông thường. Đặc biệt hơn, dù được sử dụng nhiều năm, áo vẫn luôn giữ được, một độ bóng khỏe trên bề mặt áo. Có lẽ vì thế, mà năm nay dự đoán, sẽ là một năm bùng nổ cho chất liệu da thảo mộc cao cấp này.

Áo da nam dáng Bomber cổ bẻ, chất liệu da dê thảo mộc sang trọng, trưởng thành

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

2. Xu hướng kiểu dáng áo da nam 2022

Nhắc đến xu hướng thời trang áo da nam 2022, không thể không đề cập đến các kiểu dáng, mà năm nay sẽ tạo thành cơn sốt cho người mặc. Theo Gentleman dự đoán, xu hướng năm nay, sẽ thuộc về dòng áo da Bomber jacket, nếu như năm ngoái là xu hướng mẫu áo trench coat dáng dài, thanh lịch, và đôi chút già dặn trưởng thành.

Thì năm nay, có thể quay lại một thời kỳ đỉnh cao, dành cho dòng Bomber jacket bo chun, với sự trẻ trung năm động, cộng thêm với phần màu sắc, mà phần phía dưới Gentleman sẽ dự đoán, thì có một sự ăn khớp không hề nhỏ.

Áo da nam dáng Bomber jacket đơn giản, trẻ trung, năng động

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

Áo da Nam bomber jacket, nổi bật với phần bo chun tay, và thân, phần cổ cũng có thể được thiết kế bo chun, hoặc được thay thế với dáng cổ bẻ, cổ điển và thanh lịch. Dáng áo này, phù hợp với mọi lứa tuổi, và hoàn cảnh dù đi làm hay đi chơi, thì đều được hưởng ứng.

Áo da nam dáng Bomber jacket trưởng thành, thanh lịch

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

3. Xu hướng màu sắc áo da nam 2022

Xu hướng thời trang áo da nam 2022, sẽ thật sự khác biệt so với mọi năm, nếu bên cạnh kiểu dáng và phần chất liệu áo da, là một màu sắc độc đáo. Cũng giống như mùa hè, nổi bật với xu hướng của các tông màu xanh tươi mát, thì sang mùa Thu – Đông, Gentleman cũng dự đoán, là một tông màu xanh rêu, hoặc xanh dương cho mẫu áo da nam 2022.

Áo da nam Dáng bomber jacket màu xanh rêu, trưởng thành, cá tính

Tìm hiểu về sản phẩm tại đây

Bởi đây là 2 tông màu, không phải lần đầu tiên xuất hiện trong các thiết kế áo da, mà chúng đã nhen nhóm xuất hiện trong 2-3 năm gần nhất. Tuy chưa tạo được tiếng vang, và người dùng còn khá dè dặt lựa chọn, do sự khá biết lớn của chúng so với các tông màu quen thuộc theo năm tháng như đen, nâu, vàng bò.

Áo da nam màu xanh dương, mới mẻ, trẻ trung

Do đó, với những lợi thế về xu hướng gần nhất thời trang về tông màu xanh trong mùa hè, và sự xuất hiện trong vài năm gần đây, của màu xanh trong các mẫu áo da, thì xu hướng thời trang áo da nam 2022 hoàn toàn có thể được bùng nổ và hưởng ứng với tông màu lạnh này.

0 0 votes
Đánh giá
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments