Một năm trôi qua, với vồ vàn những thay đổi và ảnh hưởng chung nền kinh tế thế giới, xu hướng thời trang năm 2021 được dự đoán không có quá nhiều sự đột phá và đáng kể so với nam vừa qua. Vậy xu hướng túi xách Nam Xuân/Hè 2021 sẽ là gì? hãy cùng Gentleman điểm qua những mẫu túi xách sẽ được coi là thịnh hành trong năm nay nhé.

1. Túi bụng/Túi đeo trước ngực

Nổi lên trong tằm 2 năm đổ lại đây, mẫu túi này vẫn được coi là chiếm sóng trong danh sách những mẫu túi không thể thiếu dành cho nam giới trong mùa hè này.

Năng động trẻ trung, gọn nhẹ là những tính từ mà người ta muốn dành cho dòng túi này, dù là ở bất cứ độ tuổi nào, bất cứ bộ trang phục nào, chiếc túi này cũng không ngại cùng bạn kết hợp để tạo nên những item đơn giản, và bắt mắt.

2. Túi messenger da bò

Được đánh giá là một trong những mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn, đơn giản mang lại sự lịch thiệp và những nét cá tính riêng. Chắc chắn xu hướng túi da 2021 không thể nào thiếu sự có mặt của dòng túi này. Phong cách của chiếc túi này có mang một một nét bụi bặm và rất ấn tượng với những ngăn đựng và đường nét tinh tế.

Bạn có thể dụng để đựng giấy bút, sách, sổ ghi, laptop, điện thoại hay sạc pin,.. dễ dàng đeo chéo thuận tiện cho đi xê di chuyển. Khá phù hợp với dân văn phòng cá tính, đi trường hay những bạn thích bụi bặm ở những quán cafe cổ kính.

3. Clutch/Túi cầm tay

Một anh chàng hiện đại, là không thể quên một phụ kiện bất di bất dịch là chiếc túi cầm tay, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù trên người bạn đang khoác một bộ trang phụ sang trọng hào nhoáng hay đơn giản chỉ áo phông quần sooc, thì chiếc Clutch sẽ là một người cộng sự tuyệt vời.

Dự đoán năm nay mẫu Clutch từ chất liệu da, sẽ trở nên thịnh hành và ưa chuộng hơn so với các chất liệu khác, vì vậy hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một mẫu Clutch ưng ý nhất, để bắt kịp với trend năm nay.

4. Túi xách Tote

Túi tote là một trong những phụ kiện không bao giờ lỗi thời và được các tín đồ thời trang quan tâm trong những năm trở lại đây. Phái nữ lại chiếm phần đông trong số lượng các bạn trẻ sử dụng item này.

Thời gian gần đây túi tote còn chinh phục được cả các anh chàng. Phái nam với đa dạng style đều chọn túi tote là phụ kiện đi kèm, cực yêu và mang lại cảm giác trendy vô cùng.

Đây là dạng túi form to, rộng, quai to dài, dễ dàng đeo theo khi di chuyển, và đựng được rất nhiều đồ, dù là vật dụng lớn như máy tính, áo, sách….